1. โน้ตของ พืช ม.1 (สำหรับข้อสอบกลาง) ชั้น - Clear
  2. แบบทดสอบ - แบบฝึกหัด: แบบทดสอบท้ายบทเรียน ป.2 - วิชาวิทยาศาสตร์ (ชุดที่ 1) - บทที่ 1 ชีวิตพืช | แบบทดสอบ, คณิตศาสตร์

ลด 20% 1, 500 ข้อสอบ วิทยาศาสตร์ O-NET ป. 6 เตรียมสอบเข้า ม. 1 ประกอบด้วยโจทย์ข้อสอบด้านวิทยาศาสตร์ที่เจาะลึกและเข้มข้น คู่ขนานกับโจทย์ข้อสอบ O-NET วิทยาศาสตร์ ป. 6 ตามสาระการเรียนรู้จำนวน 15 เรื่อง มากกว่า 1, 500 ข้อ โดยจัดเรียงอย่างเป็นระบบตามตัวชี้วัด หนังสือ 168. 00 บาท เนื้อหาโดยสังเขป หนังสือ "1, 500 ข้อสอบ วิทยาศาสตร์ O-NET ป. 1" เล่มนี้ ได้จัดทำขึ้นเพื่อให้นักเรียนในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ได้พัฒนาความเป็นเลิศในด้านวิทยาศาสตร์ และใช้เพื่อเตรียมตัวสอบ O-NET ป. 6 ภายในเล่มประกอบด้วย โจทย์ข้อสอบด้านวิทยาศาสตร์ที่เจาะลึกและเข้มข้น คู่ขนานกับโจทย์ข้อสอบ O-NET วิทยาศาสตร์ ป. 6 ตามสาระการเรียนรู้จำนวน 15 เรื่อง มากกว่า 1, 500 ข้อ โดยจัดเรียงอย่างเป็นระบบตามตัวชี้วัด แต่ละเรื่องจะมีแบบทดสอบวิทยาศาสตร์ที่ลึกและเหมาะสำหรับเตรียมตัวสอบได้ตั้งแต่เปิดภาคเรียนที่ 1-2 และเพื่อเตรียมตัวเข้าสู่การสอบแข่งขันได้เป็นอย่างดี สารบัญ เรื่องที่ 1 พืช เรื่องที่ 2 สัตว์ เรื่องที่ 3 ร่างกายของเรา เรื่องที่ 4 อาหารและสารอาหาร เรื่องที่ 5 พันธุกรรม เรื่องที่ 6 ระบบนิเวศ เรื่องที่ 7 ทรัพยากรธรรมชาติ เรื่องที่ 8 สารและสมบัติของสาร เรื่องที่ 9 แรงและการเคลื่อนที่ เรื่องที่ 10 แสง ฯลฯ รายละเอียดหนังสือ ISBN: 9786162375248 (ปกอ่อน) 340 หน้า ขนาด: 185 x 260 x 17 มม.

โน้ตของ พืช ม.1 (สำหรับข้อสอบกลาง) ชั้น - Clear

บานชื่น ค. กล้วยไม้ ง. โกสน 18. ดอกไม้หรือพืชผักสวนครัวส่วนใหญ่ ควรเก็บในเวลาใด ก. เช้า ข. สาย ค. เที่ยง ง. บ่าย 19. ปุ๋ยในข้อใดต่างจากพวก ก. ปุ๋ยเคมี ข. ปุ๋ยอินทรีย์ ค. ปุ๋ยยูเรีย ง. ปุ๋ยวิทยาศาสตร์ 20. พืชในข้อใด ควรขยายพันธุ์โดยการปักชำ ก. กุหลาบ ข. ต้นหอม ค. สะระแหน่ ง. ชบา

แบบทดสอบ - แบบฝึกหัด: แบบทดสอบท้ายบทเรียน ป.2 - วิชาวิทยาศาสตร์ (ชุดที่ 1) - บทที่ 1 ชีวิตพืช | แบบทดสอบ, คณิตศาสตร์

สภาพการถ่ายเทอากาศในดิน ค. สภาพการเก็บอุ้มน้ำในดิน ง. สภาพต้นกำเนิดของดิน 14. ข้อใดมีผลทำให้องค์ประกอบของดินแตกต่างกันน้อยที่สุด ก. เวลา ข. สภาพภูมิอากาศ ค. สภาพภูมิประเทศ ง. ฮิวมัส 15. ตัวแปรควบคุมในการเปรียบเทียบปริมาณสิ่งมีชีวิตในดินชั้นบนและดินชั้นล่างคือข้อใด ก. ปริมาณดิน ข. ชนิดของดิน ค. ปริมาณของสิ่งมีชีวิต ง. ชนิดของสิ่งมีชีวิต 16. ดินที่เหมาะในการปลูกพืชควรมีสีอย่างไร ก. น้ำเงินปนเขียว ข. สีเขียว ค. สีน้ำตาลแดง ง. สีน้ำตาลดำ 17. ดินที่มีความอุดมสมบูรณ์ หมายถึงดินในข้อใด ก. ดินที่ได้รับการใส่ปุ๋ยและมีการระบายน้ำดี ข. ดินที่มีอินทรียวัตถุและสามารถอุ้มน้ำได้ ค. ดินที่ประกอบด้วยธาตุอาหารที่จำเป็นต่อพืช ง. ดินในป่ามียังไม่ถูกทำลาย 18. ดินจะมีความพรุนมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับอะไร ก. สารอนินทรีย์ในดิน ข. ขนาดของเม็ดดิน ค. แร่ธาตุ ง. น้ำในดิน 19. ข้อใดอธิบายลักษณะความพรุนของดินได้ถูกต้องที่สุด ก. ชั้นของดินที่อุ้มน้ำไว้ไม่ดีพอ ข. ขั้นของดินที่น้ำและอากาศผ่านช่องว่างได้ ค. ส่วนของดินที่ถูกกัดกร่อนและผุพังได้ ง. ส่วนที่เป็นหลุมหรือรอยขรุขระของชั้นดิน 20. ลักษณะของดินในข้อใดที่เหมาะในการเพาะปลูกพืช ก.

  • ข้อสอบ เรื่อง พืช ป 6.7
  • เนื้อเยื่อพืช วิทยาศาสตร์ ม.4-6 (ชีววิทยา) - YouTube
  • HOT SALE!! สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาถูก ## ชุดคีบลูกบอลเสริมทักษะ🤹🏻‍♀️🤹‍♂️ Hi-Q ##ของเล่นเสริมทักษะ เสริมพัฒนาการ สำหรับเด็ก | Lazada.co.th
  • ลา โร ช ตัว ใหม่
  • บ่อ ตก ปลา ลาดพร้าว 62
  • สึ นา มิ น้ํา แข็ง
  • Canon 40 f2 8 stm ราคา camera
  • ติวข้อสอบและเนื้อหาวิชาวิทยาศาสตร์ ป. 1 เรื่องพืชรอบตัวเรา - YouTube
  • ปุ่ม โฮม ซัม ซุง a100
  • Samsung tab a 8. 0 ราคา 2
October 1, 2021