หมวดหมู่: ดูหนังออนไลน์ ตลกคอมเมดี้, ดูหนังออนไลน์ รักโรแมนติก ดราม่า หนังชีวิต, หนังฝรั่ง, หนังมาใหม่ ดูหนังออนไลน์ ตัวอย่าง: IMDb: 5. 3 เรื่องย่อ: เมื่อ แม็กซ์ ตัดสินใจให้ "เอเวอลีน" แฟนสาวของเขาย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน เขากลับพบว่าเธอเป็นผู้หญิงงี่เง่าเจ้าบงก­าร เขาจึงไม่มีทางเลือกนอกจากจะขอเลิกกับเธอ แต่วันหนึ่งเธอกลับถูกรถชนตายไปต่อหน้าต่อ­ตา แม็กซ์ที่โศกเศร้าดำเนินชีวิตต่อไปและเขาไ­ด้พบกับ "โอลิเวีย" ที่ทั้งน่ารักและเข้ากับเขาได้ดี แต่แล้วเรื่องตลกร้ายก็เกิดขึ้นเมื่อ เอเวอลีน ได้ฟื้นขึ้นจากความตายกลายเป็นซอมบี้ โดยมีจุดหมายเดียวคือการกลับมาครองรักกับแ­ม็กซ์ จนชั่วนิรันดร์ Tags: Burying the Ex (2015) ซอมบี้ที่ (เคย) รัก

Season

แปลนบ้านชั้นเดียว, บ้านชั้นเดียวสวยๆ วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งโดยครั้งนี้จะขอแนะนำ แบบบ้านชั้นเดียวฟรี เป็น บ้านร่วมสมัยสไตล์เรียบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1ห้องรับแขกบนเนื้อที่ 100 ตร. ม.

burying the ex ซับ ไทย meaning burying the ex ซับ ไทย da

Voathai

  1. Burying the ex ซับ ไทย 1
  2. Burying the ex ซับ ไทย o
  3. หวย งวด 16 8 2560
  4. Burying the ex ซับ ไทย de
  5. Burying the ex ซับ ไทย voathai
  6. Burying the ex ซับ ไทย download

เรื่องย่อของ Burying the Ex (2014): ซอมบี้ที่ (เคย) รัก แม็กซ์ (แอนทอน เยลชิน) ชายหนุ่มที่กำลังมีรักแสนหวานชื่นกับแฟนสาว เอเวอร์ลีน (แอชลี่ย์ กรีน) โดยเขาคิดว่า เธอนี่แหละคือผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบ จนเมื่อทั้งคู่ย้ายมาใช้ชีวิตร่วมกัน ปัญหาก็เกิดขึ้นจากความเจ้ากี้เจ้าการของเธอ แต่ แม็กซ์ ก็ไม่กล้าบอกเลิก จนวันหนึ่ง เอเวอร์ลีน ถูกรถชนเสียชีวิต แม็กซ์ ที่พึ่งโสดหมาดๆก็ลัลล้าจนมาปิ๊งรักใหม่กับ โอลิเวีย (อเล็กซานดร้า ดาแดริโอ) แต่แล้ว เอเวอร์ลีน ดันฟื้นขึ้นมาเป็นซอมบี้ แล้วกลับมาทวงรักของเธอถึงหน้าประตูบ้าน ขอหนัง (กรุณาอ่านข้อตกลง) ติดต่อโฆษณา คลิ๊ก!! รับชมหนัง Burying the Ex (2014): ซอมบี้ที่ (เคย) รัก ซับไทย ดูหนังออนไลน์ซับไทยฟรี ได้ที่ เว็บไซต์ดูหนังออนไลน์ ที่รวบรวมหนังซับไทยไว้เป็นจำนวนมาก คุณสามารถเลือกรับชมหนังออนไลน์ได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็น หนังตลก Comedy ที่จะให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับหนังตลก Comedyแบบไม่มีสะดุด และยังมี หนังฝรั่ง English Movie และ หนังรัก Romance ให้คุณได้รับชมฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง จัดทำโดย Nungsub เพื่อคุณผู้ชมโดยเฉพาะ และหากคุณต้องการข้อมูลเกี่ยวกับ เรื่องย่อของ Burying the Ex (2014): ซอมบี้ที่ (เคย) รัก ก็สามารถใช้บริการหนังซับดอทคอมได้เช่นเดียวกัน

burying the ex ซับ ไทย na
September 30, 2021