วันที่ 20 เม. ย. 2564 เวลา 10:44 น. เปิดภาพความอบอุ่นของเจ้าสัวและครอบครัวจิราธิวัฒน์ ร่วมจัดงานวันคล้ายวันเกิดให้หลานรัก คุณหญิงสุจิตรา มงคลกิติ, รัตนา นรพัลลภ และสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ร่วมจัดงานวันคล้ายวันเกิดให้หลานรัก อชิตะ (บุตร ธีระเดช - อำไพพรรณ จิราธิวัฒน์) – รากรณ์ (มีก้า) และ ภัสสรา (มีญ่า) (บุตร ภัสสรกรณ์ – ราศรี จิราธิวัฒน์) จิราธิวัฒน์ โดยมี แม่รี่ จิราธิวัฒน์, อาภัสรา หงสกุล, ธีระยุทธ - สมกมล - ภาณุมาศ จิราธิวัฒน์ พร้อมพี่ๆ น้องๆ ร่วมอวยพรอย่างอบอุ่น ที่ห้องอูโนมาส โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

นายสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการ ประวัติการทำงาน วันที่ได้รับแต่งตั้ง: 12 ธันวาคม 2536 อายุ: 78 ปี การถือหุ้นในบริษัท: 31, 170, 141 หุ้น (คิดเป็น ร้อยละ 2.

ในฐานะ ผอ. ศูนย์ปฏิบัติการศูนย์บริหาร สถานการณ์โควิด -19 (ศปก. ศบค. ) ส่งสัญญาณเข้มเรื่องการยกระดับมาตรการป้องกันโควิด-19 ที่ลามระบาดหนักว่า จากการประชุมร่วมกับ กระทรวงสาธารณสุข อยู่ระหว่างการพิจารณามาตรการอื่นๆเพิ่มเติม เช่น การควบคุมสถานการณ์ที่อาจต้องใช้ มาตรการล็อกดาวน์ ในบางพื้นที่ เช่น กทม. และ ปริมณฑล เชียงใหม่ ประจวบคีรีขันธ์ และ ภาคตะวันออกบางจังหวัด แต่การประกาศมาตรการใดๆ เพื่อการศึกษา ม. ล. ปุญยนุช ดุลยจินดา ปธ. ชมรมเพลินไทย สมัยนิยม ควงสามี สุรัศมิ์ ดุลยจินดา มามอบเงินจำนวน 100, 000 บาท ให้แก่ สราวุธ วัชรพล เพื่อสมทบทุนมูลนิธิไทยรัฐ โดยมี วสิตา เกษมโชคนิชกุล และ ปิยะวัฒน์ วัชรธนาพัฒน์ มาร่วมในพิธีด้วย ที่ สนง. นสพ. ไทยรัฐ วันก่อน. ทาง ศบค. จะต้องฟังข้อมูลจากทีมงานของ กระทรวงสาธารณสุข เป็นหลัก นอกจากนี้ นายกฯประยุทธ์ สั่งการเมื่อวันที่ 13 เม. ให้เตรียมยกระดับ โดยขณะนี้ทีมงานได้เตรียมการไว้แล้ว เช่น การยกระดับพื้นที่ที่ผ่อนคลาย ให้เป็น พื้นที่สีแดง แต่ ศบค. ระวังไม่ให้กระทบกับประชาชนโดยรวม ทั้งนี้นโยบายรายพื้นที่จะไม่ทำเหมือนกันทั้งประเทศ เพราะจะกระทบประชาชน โดย มาตรการล็อกดาวน์ คือ การห้ามเข้า–ออก ในพื้นที่จังหวัดควบคุม หรือหมายถึง พื้นที่ควบคุมสีแดงเข้ม แต่จากการประเมินขณะนี้ ยืนยันว่าสถานการณ์ระบาดสามารถควบคุมได้ ยังใช้การมองเป็น 3 มิติ คือ มิติพื้นที่ที่ต้องเฝ้าระวังผู้ติดเชื้อสูง มิติกิจการใดที่เสี่ยง และ กิจกรรมใดที่เสี่ยง โดย กระทรวงสาธารณสุข จะเสนอการยกระดับพื้นที่ให้ทาง ศบค.

  1. ต้นฉบับของ ‘เจ้าหญิงนิทรา’ เรื่องจริงสุดโหดร้าย ที่ไม่มีใครรู้ มันไม่ได้สวยงามเหมือนในการ์ตูน | Khao Sara
  2. Innova มือ สอง toyota sure
  3. นายสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ | Central Retail Corporation
  4. มาตรฐาน ตัว ชี้ วัด วิชา ภาษา อังกฤษ

พร้อมหน้าพร้อมตา เลี้ยงรับขวัญหลานๆ "ตระกูล จิราธิวัฒน์"

วันเข้าดำรงตำแหน่งกรรมการ: ก่อนเป็นบริษัทมหาชน: วันที่ 12 พฤษภาคม 2538 – 20 พฤษภาคม 2561 / วันที่ 15 มีนาคม 2562 – 5 กันยายน 2562 บริษัทมหาชน: วันที่ 6 กันยายน 2562 – ปัจจุบัน จำนวนการถือหุ้นสามัญของบริษัท (ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2563): ของตนเอง: 0. 644% คู่สมรส/บุตรที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ: -ไม่มี- ความสัมพันธ์ทางครอบครัวระหว่างกรรมการและผู้บริหาร เป็นน้องของนายสุทธิชัย จิราธิวัฒน์ เป็นพี่ของศ. ดร.

September 30, 2021