กระทู้คำถาม เครื่องซักผ้าฝาบน Sharp ES-S77 มันขึ้นที่หน้าจอว่า E4 ตอนปล่อยน้ำเปล่ามทิ้งกำลังจะปั่นแห้งแล้วก็เริ่มทำซ้ำขั้นตอนล้างน้ำเปล่า มันคืออะไรอะครับ 0 คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้ ความคิดเห็นที่ 3 E4 = การปั่นแห้งไม่ทำงาน ตรวจดูว่าผ้าในถังซักไปกองอยู่ด้านใดด้านหนึ่งหรือไม่ จัดผ้าให้กระจายเท่ากัน เมื่อแก้ไขแล้วปิดฝา เครื่อง เครื่องซักผ้าจะเริ่มหมุนหลังจากนี้ประมาณ 20 วินาที -----------------------------------------. แสดงความคิดเห็น กระทู้ที่คุณอาจสนใจ

วิธี แก้ไข เครื่อง ซัก ผ้า ซัม ซุง ขึ้น 4.1

รหัสข้อผิดพลาด 4E ของเครื่องซักผ้า Samsung หมายความว่า เครื่องซักผ้าไม่ได้ใช้น้ำ. ดังนั้นคุณไม่ได้ยินเสียงลักษณะและคุณไม่เห็นว่าน้ำเข้าสู่กลองและจอแสดงผลจะแสดงรหัส ในบางรุ่นข้อผิดพลาดนี้จะแสดงด้วยรหัส 4C เหตุผล ข้อผิดพลาด 4E เกิดขึ้นในกรณีต่อไปนี้: ไม่มีน้ำเย็นในน้ำประปา อ่าววาล์วเสียบ; เชื่อมต่อน้ำร้อนและเย็นเข้ากับเครื่องไม่ถูกต้อง แรงดันน้ำต่ำในแหล่งจ่ายน้ำ ไม่มีท่อระบายน้ำที่เชื่อมต่อกับภาชนะบรรจุของสารทำความสะอาด ความล้มเหลวของซอฟต์แวร์ ความล้มเหลวของชุดควบคุม ลักษณะที่เริ่มต้น โดยปกติรหัสจะปรากฏบนจอแสดงผล เมื่อเริ่มต้น.

วิธี แก้ไข เครื่อง ซัก ผ้า ซัม ซุง ขึ้น 4.4

9% ของแบคทีเรียและสารก่อภูมิแพ้ ล้างคราบผงซักฟอกที่หลงเหลือ StayClean Drawer ช่วยล้างคราบผงซักฟอก ด้วยระบบล้างน้ำที่ออกแบบเป็นพิเศษ จึงลดรอยคราบผงซักฟอกที่ไม่น่ามอง และทำให้ถาดใส่สะอาดและถูกสุขอนามัยมากขึ้น ข้อมูลจำเพาะ Washing Capacity (kg) 8 Kg Net Dimension (WxHxD) 600 x 850 x 550 mm Net Weight 61 Kg Door Crystal Gloss เครื่องซักผ้าฝาหน้า WW80J44G0BW พร้อมด้วย Diamond Drum, 8 กก. (WW80J44G0BW_ST) is rated 5. 0 out of 5 by 3.

ซื้อมาเมื่อ 26 ต. ค. 56 ราคา 13, 900. - ตอนนี้ยังผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตอยู่ ตอนซื้อก็ดูว่ารุ่นนี้มีฟังก์ชั่นที่ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน แต่พอใช้จริงปัญหาเริ่มมา ตอนน bye u อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ เครื่องใช้ไฟฟ้า

สอบถามเรื่องเครื่องซักผ้า SAMSUNG แบบฝาบนรุ่น 21kg ตัวใหม่ล่าสุดค่ะ - Pantip

เครื่องรุ่น WA85G5 ใช้มาหกปีกว่าแล้วค่ะ วันนี้เอาผ้านวมลงซัก ปิดฝาเปิดเครื่อง ขั้นตอนปกติจนน้ำเข้าเครื่องจนถึงระดับ เครื่องก็ไม่ทำงาน ขึ้นโชว์ dE ค่ะ ลองปิดเปิดใหม่เปลี่ยนการซักเป็นอย่างอื่นเริ่มขั้นตอนได้ปกติทุกอย่าง น้ำเข้าเครื่องเสร็จแล้วก็หยุดเหมือนเดิมค่ะ แบบนี้เกิดจากสาเหตุอะไรคะ? ตอนนี้เลยเอาผ้าออกมาแต่น้ำยังอยู่เต็มเครื่องจะระบายมันออกได้วิธีไหนบ้างคะ? แสดงความคิดเห็น

วิธี แก้ไข เครื่อง ซัก ผ้า ซัม ซุง ขึ้น 4.1

เครื่องซักผ้า samsung ฝาบนขึ้น error 4c มันคืออะไรคะ - Pantip

เครื่องซักผ้า ซิงเกอ ค่ะ 2 ถัง ขนาด 7. 5 k ค่ะ อายุงาน 5 ปี ค่ะ ถังซักไม่มีแรงเหวี่ยงผ้าเลย หมุนไปหมุนมาแค่ 2 รอบ (จากเดิมหมุนเร็วหลายรอบแรงเหวี่ยงเยอะ) เสียงมอเตอร์ดัง อือ อือ เหมือนมอเตอร์ ออกแรงเยอะแต่อะไรไม่หมุนตามมอเตอร์สั่งงาน.. ซักอย่างนึงนะค่ะ ถ้าเรียกช่างมาซ่อม ราคาจะคุ้มมั้ยค่ะ ตอนนี้อยากประหยัดเงินค่ะ ยังไม่พร้อมซื้อใใหม่ ขอแค่ใช้งานได้ก่อนซักประมาณ 3 เดือน ค่ะ อาการเครื่องเป็นมาซักระยะแล้ว สังเกตุดุการหมุนไม่เร็วช้า ไม่แรงด้วย ซักผ้าก้อไม่สะอาด ค่ะ เสียดายเครื่องเดิมไม่รู้จะไปไว้ที่ไหน ถังปั่นแห้งใช้ได้ดีมาก?????? รบกวนแนะให้หน่อยค่ะ ชลอการเสียตังค์ไปก่อนนะค่ะ แสดงความคิดเห็น

displayName}} {{delCode}} ราคาปัจจุบัน: {{}} ตั้งแต่ {{}} / เดือน เป็นเวลา {{}} เดือน ราคารายเดือน: หรือ ราคาเดิม: {{}}{{}} เปรียบเทียบรุ่น เปรียบเทียบกับรายการที่คล้ายกัน * คุณลักษณะที่สำคัญอาจแตกต่างจากสเปคหลัก

  1. Nike lunarepic flyknit 2 ราคา black
  2. Royal jelly 2180 mg ราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่ Lazada.co.th
  3. ซื้อ Scholl Velvet Smooth Express Pedi เครื่องขัดส้นเท้า สีชมพู (1 เครื่อง) | JD CENTRAL ส่งฟรี การันตีของแท้ JD.CO.TH
  4. ลง ทะเบียน พร้อม เพ ย์ กรุง ศรี
  5. วิธี แก้ไข เครื่อง ซัก ผ้า ซัม ซุง ขึ้น 4.2
  6. วิธี แก้ไข เครื่อง ซัก ผ้า ซัม ซุง ขึ้น 4.0
  7. รถ มือ สอง mu x p
  8. ข้อผิดพลาด 4e ของเครื่องซักผ้าซัมซุง: หมายถึงวิธีแก้ปัญหา
  9. วิธี แก้ไข เครื่อง ซัก ผ้า ซัม ซุง ขึ้น 4.6
  10. วิธีนำผ้าเข้าเครื่องซัก เครื่อง ซัก ผ้า ชาร์ป ราคา กับน้ำยาซักผ้าเครื่องซักผ้า ยี่ห้อไหนดี
  11. ทํา สี ผม แดง ประกาย ม่วง
  12. วิธี แก้ไข เครื่อง ซัก ผ้า ซัม ซุง ขึ้น 4.1

ส่งฟรีเลย ไม่ต้องใช้โค้ดค่ะ ร้านต้นตำหรับ อยากได้หนังหนาจริงร้านนี้ร้านเดียว!! ร้านนี้ร้านเดียวที่ตัดเย็บเอง โดยช่างมีประสบการณ์กว่า20ปี ตัดได้ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ใช้หนังอย่างหนา เกรดA ไม่เหมือนท้องตลาด!!? ผ้าคลุมเครื่องซักผ้า ผลิตด้วยหนังเกรดดีPVC งานเย็บละเอียด? คุณสมบัติ: ใช้กันน้ำ กันแดดได้100% ตั้งตากแดดตากฝนได้เลย ถนอมเครื่องซักผ้าให้ไม่เหลือง ปกป้องความชื้นจากน้ำไม่ให้ซึมเข้าถึงโปรแกรม? สี: น้ำตาลวินเทจ ผ้าคลุมมีน้ำหนักตกผืนละ 1. 77กิโลค่ะ คุณภาพเกิน100ค่ะ? การใช้งาน: คลุมถาวร เปิดรูดซิบด้านหน้า ด้านหลังมีรูสายน้ำสายไฟออกเรียบร้อย ขนาด: 60*60*85 สามารถคลุมฝาหน้าได้ทุกยี่ห้อขนาดถึง12กิโล หากไม่มั่นใจทักสอบถามแชทแม่ค้าได้นะค่า *(เครื่องอบผ้าก็สามารถคลุมได้นะคะ ทักมาบอกในแชทได้เลยค่ะ) ขอดูรูปรีวิวเพิ่มเติมได้เลยนะคะ มีทุกรุ่นทุกยี่ห้อ รีวิวกว่า1000เครื่องค่ะ ขายมานานแต่พึ่งมาลงในช้อปปี้ค่ะ ขอบคุณที่อุดหนุนกันนะคะ ❤️❤️?? ติดต่อ: inbox ตอบตลอดจ้า Line: meenbarbie123? T: 0819384369 ตรวจสอบที่อยู่ให้ดีก่อนกดสั่งนะคะ ทางร้านไม่สามารถแก้ไขให้ได้ค่ะ ไม่มีนโยบายกดยกเลิกให้ค่ะ #ผ้าคลุมเครื่องซักผ้าฝาหน้า #กันแดดกันฝน #หนังPVC #กันน้ําได้ #ผ้าคลุมเครื่องซักผ้า LG เครื่องซักผ้าฝาบน ระบบ INVERTER TURBODRUM POWER PUNCH+3 รุ่น T2514VS2M ขนาด 14 KG.

  1. ผ้า คอตตอน พิมพ์ ลาย ไทย
  2. นก แก้ว มา คอ ร์ ราคา เท่า ไหร่
October 1, 2021